Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Truyền hình cáp K+


Truyền hình cáp K+ VTVcab ( Truyền hình cáp Sông Thu ) - Đà Nẵng

Hotline : 0905 50 39 50 - 0962 7777 11

1. Giới thiệu Truyền hình K+ VTVcab

  • Truyền hình cáp K+ VTVcab là sản phẩm công nghệ số của thời đại.K+ plus là dịch vụ truyền hình vệ tinh được cung cấp bởi Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam.K+plus ứng dụng nền tảng DTH và công nghệ truyền hình tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
  • Truyền hình K+plus phủ sóng toàn quốc, mang lại sự cảm nhận khác biệt về chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Truyền hình cáp K+ VTVcab đang có 70 kênh truyền hình SD và 30 kênh có độ nét HD và 4 kênh truyền hình bóng đá độc quyền. K+ plus đáp ứng tất cả mọi nhu cầu giải trí một cách linh hoạt và phù hợp với mức thu nhập của khách hàng. K+plus Việt hóa nội dung các kênh truyền hình nước ngoài với các hình thức phụ đề, thuyết minh hoặc lồng tiếng giúp khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn chương trình.
Hiện tại, Truyền hình K+ VTVcab Đà Nẵng tiến hành mở rộng thuê bao và phủ sóng trên toàn khu vực thành phố Đà Nẵng.

2. Giá cước Truyền hình cáp K+ VTVcab :

Gói KênhPhí Thuê BaoPhí Lắp Đặt
Gói K+150.000đ/thángMiễn Phí
Gói NHK Premium800.000đ/tháng

Thủ tục đăng ký Truyền hình cáp K+ VTVcab

  • Khách hàng phải lắp đặt truyền hình cáp Analog của Sông Thu tại Đà Nẵng

  • Khách hàng phải sử dụng truyền hình cáp Kỹ Thuật Số Sông Thu

  • Áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng ( sinh viên, người ngoại tỉnh) đều có thể lắp đặt được tất cả các dịch vụ do truyền hình cáp Sông Thu cung cấp

  • Quý khách hàng chỉ cần gọi đến số điện thoại tổng đài lắp Truyền hình cáp Sông Thu sẽ được tư vấn và hướng dẫn thủ tục đăng kí lắp đặt Truyền hình K+.

  • Quý khách hàng chỉ cần thông báo cho chúng tôi biết địa chỉ lắp đặt, gói dịch vụ quý khách muốn sử dụng, nhân viên chúng tôi sẽ tới lắp đặt ngay trong ngày cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét